Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận

I ) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ :
Bằng cách mua hàng trên website : Vizeno.vn. Người Mua và Người Bán đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu, và/hoặc các Chính Sách, thực tiễn áp dụng nêu trong phương thức giao hàng này :
 
VIZENO có 2 hình thức giao hàng :
  1. Giao hàng trực tiếp : Nhân viên VIZENO sẽ giao tận nơi cho quý khách. Lưu ý : hình thức này chỉ áp dụng tại Hải dương và trong vòng bán kích quanh shop dưới 10km. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h từ khi quý khách đặt hàng.
  2. Giao hàng tiêu chuẩn : Với khách hàng ở xa VIZENO sẽ hợp tác với một trong 2 bên vận chuyển : Giao hàng nhanh ( ghn )  và J & T. Họ sẽ trực tiếp lấy hàng và giao tận nơi, đồng thời thu tiền hộ ( COD ) nếu có.
Thời gian vận chuyển của giao hàng tiêu chuẩn thông thường :
- Khách hàng ở miền bắc : nhận hàng sau 3 - 4 ngày từ khi đặt hàng.
- khách hàng ở miền trung : nhận hàng sau 4 - 5 ngày từ khi đặt hàng.
- khách hàng ở miền nam : nhận hàng sau 5 - 6 ngày từ khi đặt hàng.
*** Lưu ý : Thời gian giao hàng tối thiểu của cả hai phương thức giao không quá 15 ngày. Nếu qua thời gian trên, nếu khách hàng thanh toán trước mà chưa nhận được hàng, khách hàng hãy liên hệ với shop để hoàn lại tiền.
 
II ) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận :

Khi mua hàng tại một trang website : vizeno.vn và tham gia vào quá trình giao nhận, có sự tương tác giữa các thương nhân (người bán hàng) và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics. Mỗi bên đều có trách nhiệm cụ thể liên quan đến cung cấp và quản lý chứng từ hàng hóa. Dưới đây là sự phân định trách nhiệm của từng bên:

Thương nhân (Người chủ cửa hàng trên trang web vizeno.vn ):

  1. Cung cấp thông tin chính xác: Thương nhân phải cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng và đầy đủ về sản phẩm hoặc hàng hóa. Thông tin này bao gồm mô tả, số lượng, tình trạng, giá trị và bất kỳ chi tiết quan trọng nào liên quan đến sản phẩm.

  2. Xác nhận đơn hàng và thanh toán: Thương nhân cần xác nhận đơn hàng từ người mua, bao gồm việc xác nhận số lượng, sản phẩm, giá trị và phương thức thanh toán. Sau đó, họ phải cung cấp hóa đơn hoặc các chứng từ thanh toán cho người mua.

  3. Cung cấp chứng từ vận chuyển: Khi hàng hóa được giao cho dịch vụ logistics, thương nhân cần cung cấp chứng từ vận chuyển như vận đơn hoặc phiếu xuất kho. Những chứng từ này xác nhận việc chuyển giao hàng hóa cho dịch vụ logistics và bắt đầu quá trình giao nhận.

Tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:

  1. Xác nhận giao nhận hàng: Tổ chức logistics phải xác nhận việc giao nhận hàng hóa từ thương nhân. Họ có thể sử dụng các chứng từ như phiếu nhận hoặc chứng từ vận chuyển để chứng minh việc nhận hàng từ thương nhân.

  2. Lập và quản lý chứng từ vận chuyển: Tổ chức logistics cần tạo và quản lý các chứng từ vận chuyển như vận đơn, phiếu nhận, hoặc biên bản giao nhận. Những chứng từ này chứng minh quá trình giao nhận và tình trạng hàng hóa.

  3. Cung cấp thông tin tình trạng vận chuyển: Tổ chức logistics cần cung cấp thông tin về tình trạng và vị trí của hàng hóa trong quá trình vận chuyển cho cả thương nhân và người mua. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và tin cậy trong quá trình giao nhận.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
Facebook Instagram Youtube Top
0942286455